Chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm
1. Điều khoản giao hàng
Chúng tôi cung cấp giao hàng gửi bằng các đơn vị vận chuyển tại Việt Nam.
Địa điểm giao hàng: Việt Nam
Thời gian giao hàng: Các đơn hàng đã đặt sẽ được giao trong vòng 2-7 ngày làm việc tiếp theo tùy vào địa chỉ của khách hàng. Thời gian giao hàng từ 8h -17 h.
Phí giao hàng: Tùy thuộc vào địa chỉ của khách hàng và trọng lượng của sản phẩm
Địa điểm giao hàng: Việt Nam
Lưu ý:
* Ngày làm việc quy định từ Thứ Hai đến Thứ Bảy và không bao gồm các ngày Lễ
* Chuyển phát nhanh có sẵn từ Thứ Hai đến Chủ Nhật và không bao gồm các Ngày Lễ
* Xin lưu ý rằng thời gian giao hàng có thể lâu hơn khi có các chương trình giảm giá.
2. Điều kiện đổi trả
Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
3. Chính sách bảo hành
Hàng lỗi hỏng do vận chuyển, phản hồi ngay khi nhận hàng: đổi mới, miễn phí vận chuyển
Hàng có lỗi kỹ thuật sản xuất, nhầm mặt hàng, số lượng, phản hồi ngay khi nhận hàng: đổi mới, bổ sung, miễn phí vận chuyển
Hàng đã mở nắp và qua sử dụng: không hỗ trợ đổi trả.
Khách hàng có kích ứng về da với sản phẩm: hoàn tiền và nhận lại sản phẩm.
4. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả
- Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
- Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
- Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
- Hoàn trả tiền hàng: Sau khi nhận được hàng hoàn trả, công ty sẽ liên hệ Quý khách để thực hiện việc hoàn tiền thanh toán, chi phí chuyển tiền Công ty chịu (Nếu có).
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.