Quy chế hoạt động

QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG

WEBSITE CUNG CẤP DỊCH VỤ TMĐT [ejfarm.vn]

  1.  Nguyên tắc chung

- Website thương mại được tử ejfarm.vn được thiết lập và vận hành từ công ty TNHH MTV cà phê Bazan Đắk Nông được thành lập và đăng ký kinh doanh ngày 30/10/2015 do Sở kế hoạch và đầu tư Tỉnh Đắk Nông cấp phép

- Nguyên tắc chung áp dụng cho các cá nhân tham khảo giá cả , hình ảnh , câu chuyện trên website để phục vụ nhu cầu của mình

- Thương nhân tổ chức , cá nhân tham gia giao dịch trên web được tự do thỏa thuận trên cơ sở tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên

- Thông tin về cá nhân , tổ chức phải kê khai minh bạch và chính xác

- Sản phẩm hàng hóa , dịch vụ tham gia giao dịch phải được phép kinh doanh ,  lưu hành và không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh , cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật

II.   Quy định chung

Trong Quy chế này, trừ khi chủ thể hoặc ngữ cảnh có yêu cầu khác, các từ và các thuật ngữ sau đây sẽ có ý nghĩa như sau:

- Khách hàng tham gia giao dịch trên web  là mọi cá nhân có đầy đủ năng lực hành vi dân sự từ đủ 18 tuổi trở lên và có tài sản để thực hiện giao dịch mua Sản Phẩm và mọi tổ chức được thành lập và hoạt động hợp pháp theo quy định của pháp luật Việt Nam (sau đây gọi là "Khách Hàng/Người mua").

- Sản phẩm: là những hàng hóa, dịch vụ được giao dịch

- Sở hữu Trí tuệ: bất kỳ bằng sáng chế, bản quyền, thiết kế được đăng ký hoặc chưa đăng ký, quyền đối với thiết kế, nhãn hiệu được đăng ký hoặc chưa đăng ký, nhãn hiệu dịch vụ hoặc quyền sở hữu công nghiệp hoặc sở hữu trí tuệ khác và bao gồm các ứng dụng cho bất kỳ mục nào trong những mục trên

III.   Quy trình giao dịch

-  Quy trình dành cho người mua hàng;

+ Khi có nhu cầu mua hàng trên web, người mua nên thực hiện theo các bước sau đây:

+ Tìm kiếm, tham khảo thông tin sản phẩm, dịch vụ và các người bán mà người mua đang quan tâm;

+ Tham khảo thông tin giá và chính sách hỗ trợ của bên bán sản phẩm, dịch vụ mà người mua đang có nhu cầu mua;

+  Dựa trên thông tin tham khảo được từ người bán sản phẩm, dịch vụ, người mua tiến hành đặt hàng và cung cấp các thông tin địa chỉ nhận hàng và có liên hệ với người bán qua thông tin liên hệ đăng tải trong nội dung tin bán hàng hóa để hỏi về thêm thông tin sản phẩm, dịch vụ;

+ Sau khi đã cung cấp thông tin và quyết định mua hàng, người mua có thể quyết định đặt hàng;

+ Người mua lựa chọn cách thức giao dịch;

+  Người mua nhận sản phẩm, dịch vụ;

+ Người mua thắc mắc, khiếu nại người bán (nếu có).

-          Quy trình dành cho người bán hàng/đăng tin;

+ Đăng nhập thông tin tài khoản đã được đăng ký và được cấp.

+ Người bán có nhu cầu viết bài liên quan đến sản phẩm (mô tả chi tiết sản phẩm, hình ảnh, các chính sách liên quan như bảo hành, đổi trả, vận chuyển và thông tin liên hệ của người bán) theo đúng "Loại tin", "Chuyên mục"… mà người bán muốn đăng. Sau khi tạo tin theo yêu cầu, người bán sẽ nhập vào "Đăng tin".

+ Ban quản trị website sẽ có cơ chế kiểm soát những tin bài được đăng lên website. Tất cả những bài vi phạm sẽ bị xóa.

Lưu ý: Các tin bài cần đăng phải được chia thành 2 phần được phân theo định dạng bằng chữ và hình ảnh. Các nội dung phải được định dạng theo đúng quy định của website

+ Người bán hàng chịu hoàn toàn trách nhiệm về việc giải quyết khiếu nại, tranh chấp của người mua liên quan đến Sản Phẩm người bán cung cấp.

- Quy trình giao nhận vận chuyển;

Người mua có quyền lựa chọn về phương thức giao hàng, dịch vụ mình đã đặt mua, có thể giao trực tiếp, có thể gửi qua bưu điện, thuê bên thứ ba chuyển phát tùy thuộc vào hai bên thỏa thuận với nhau về việc giao nhận.

- Quy trình xác nhận/hủy đơn hàng;

- Khi người mua đặt hàng, Ban quản trị sẽ nhận được yêu cầu đặt hàng và gửi đến người mua mã số đơn hàng. Tuy nhiên, yêu cầu đặt hàng cần thông qua một bước xác nhận đơn hàng, chỉ xác nhận đơn hàng nếu yêu cầu đặt hàng của người mua thỏa mãn các tiêu chí thực hiện đơn hàng.

- Để yêu cầu đặt hàng được xác nhận nhanh chóng, người mua cần cung cấp đúng và đầy đủ các thông tin liên quan đến việc giao nhận, hoặc các điều khoản và điều kiện của chương trình khuyến mãi (nếu có) mà người mua tham gia.

- Trong mọi trường hợp, người mua đều có quyền chấm dứt giao dịch, hủy đơn hàng đã đặt theo các cách thức sau đây:

+ Thông báo cho công ty về việc hủy giao dịch.

+ Trả lại hàng hoá đã nhận nhưng chưa sử dụng hoặc hưởng bất kỳ lợi ích nào từ hàng hóa đó

IV.    Quy trình thanh toán

-    Ban quản lý website TMĐT đưa ra các phương thức thanh toán, khách có thể tham khảo và lựa chọn áp dụng phù hợp với nhu cầu : có thể thanh toán qua ngân hàng hoặc sử dụng hình thức thu cod nhận hàng thanh toán cho bưu tá giao hàng .

V.       Đảm bảo an toàn giao dịch

- Quản lý thông tin của người bán: Khi đăng ký tham gia bán hàng, người bán phải cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan và hoàn toàn chịu trách nhiệm đối với các thông tin này. Các thông tin bao gồm: thông tin về nhân thân đối với cá nhân, thông tin về pháp nhân đối với thành viên là tổ chức, pháp nhân. Các thông tin này sẽ được Ban quản trị  đưa vào dữ liệu quản lý.

- Kiểm soát giao dịch của người bán: giao dịch của người bán với Khách hàng sẽ được đưa vào nội dung quản lý, thường xuyên cập nhật tình trạng và sẽ có đánh giá sơ bộ về uy tín của người bán.

- Kiểm soát thông qua phản hồi của khách hàng: Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về người bán .

-    Nêu rõ trách nhiệm bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng.

-    Nêu rõ cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của website TMĐT. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

-    Nêu rõ khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình.

-    Nêu cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc thông tin cá nhân được sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo.

VI.   Quản lý thông tin xấu

-    Cấm tuyệt đối các tin đăng:

 + Vi phạm thuần phong mỹ tục, pháp luật, văn hóa Việt Nam.

+ Đả kích, nói xấu, bôi nhọ danh dự của bất kỳ các tổ chức, cá nhân nào.

+ Bài viết phản động liên quan đến An ninh - Chính trị - Quân sự.

+ Bài viết vi phạm pháp luật.

+ Bài có nội dung và hình ảnh thô tục, khiêu dâm trên website. Các hành vi vi phạm điều khoản này có thể bị cấm truy cập vĩnh viễn.

+  Vi phạm bản quyền: Ăn cắp các nội dung trên các kênh, sao chép hoặc trích dẫn mà không được phép sử dụng bản quyền của người khác.

-  Tất cả các nội dung tham gia website yêu cầu:

+  Không vi phạm luật pháp nước CHXHCN Việt Nam.

+ Không vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam.

+  Không liên quan đến chính trị, tôn giáo.

+ Không đả kích lẫn nhau.

+ Không được đăng ký định danh (nick, username) trùng với các Điều hành viên, Quản trị viên hay cố tình đăng ký nick trùng với thành viên khác dưới mọi hình thức, kỹ thuật.

+  Phải giữ gìn sự trong sáng của tiếng Việt, gõ tiếng Việt có dấu, hạn chế tối đa sử dụng tiếng nước ngoài. Không được sử dụng toàn chữ viết HOA trong tiêu đề và nội dung bài viết.

VII.   Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

  • Trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật và sản phẩm , khách hàng có thể phản hồi lại công ty sẽ giải quyết trong vòng 1-3 ngày làm việc

VIII.    Quyền và nghĩa vụ của công ty  tham gia

. -  Quyền của Công ty

+ Được khởi tạo gian hàng trực tuyến để giới thiệu hàng hoá và tiến hành giao dịch kinh doanh cũng như quảng bá sản phẩm của mình

+ Được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để sử dụng các dịch vụ, quản lý gian hàng và các giao dịch của mình

+ Được tư vấn sử dụng các tính năng của gian hàng

  • Nghĩa vụ của công ty

+ Bảo mật, lưu giữ và hoạt động trên web dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.

+ Thông báo kịp thời cho những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật.

+ Cung cấp và đăng tải thông tin chính xác và hoàn chỉnh.

+ Chịu trách nhiệm về thông tin, hình ảnh sản phẩm và các thông tin khác trong quá trình giới thiệu sản phẩm

+Tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ

- Không sử dụng dịch vụ vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin

+ Không sử dụng dịch vụ vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường, tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trường hợp vi phạm, Thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

+ Cam kết không thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự dịch vụ do Sàn cung cấp cho một bên thứ ba.

+ Không được hành động gây mất uy tín của Sàn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các Thành viên hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn.

IX.    Quyền và nghĩa vụ của khách hàng

1.  Quyền của khách hàng

- Được đăng ký miễn phí Tài Khoản với tên truy cập và mật khẩu riêng để tiến hành giao dịch trên Sàn.

-  Được tự do mua Sản Phẩm trên Sàn theo quy định của Quy Chế này.

- Có quyền khiếu nại đối với Người bán đối với mọi vấn đề phát sinh liên quan đến giao dịch mua Sản Phẩm của Thương Nhân

- Có quyền yêu cầu cơ quan có thẩm quyền bảo vệ trong trường hợp tranh chấp với Người bán không được giải quyết thỏa đáng.

2. Nghĩa vụ của khách hàng

- Chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ tên đăng ký, mật khẩu của hộp thư điện tử của mình và thông báo kịp thời cho Sàn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật đối với tên đăng ký và mật khẩu của mình.

- Khi thực hiện giao dịch, Khách Hàng sẽ phải cung cấp một số thông tin riêng như được yêu cầu tùy thời điểm. Khách Hàng có trách nhiệm đảm bảo là các thông tin mà Khách Hàng cung cấp là chính xác, cập nhật và đầy đủ.

- Khách Hàng sẽ chịu trách nhiệm về việc Tài Khoản Sàn của Khách Hàng bị sử dụng bởi bất cứ ai truy cập vào Tài Khoản

- Tuân thủ quy định của Quy Chế này, Điều Khoản Và Điều Kiện Giao Dịch đăng tải trên website.

Địa chỉ liên lạc chính thức của website :ejfarm.vn

Công ty: Công ty TNHH MTV Cà Phê Bazan Đắk Nông

Địa chỉ: Tổ 2 , Phường Nghĩa Tân , Thành Phố Gia Nghĩa , Tỉnh Đắk Nông

Văn phòng: Enjoy Coffee, đường 23/3, Tp. Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông

Điện thoại: 0261 654 4567